top of page
Search
  • Writer's pictureEurowindow Đông Anh

Bot Discord Là Gì Và 6 Bước Để Tạo Bot Trong Discord Miễn Phí


Hàng triệu người dùng sử dụng Discord Bots mỗi ngày để tự động hóa mọi thứ và việc tạo bot trong Discord thực sự dễ dàng.

Xem thêm:discord

Trong những năm qua, Discord đã phát triển nhanh chóng và trở thành một nền tảng đáng tin cậy không chỉ cho các game thủ và người phát trực tiếp mà còn cho bất kỳ ai muốn giữ liên lạc thông qua nhắn tin, trò chuyện video, v.v. Nhiều người thậm chí còn sử dụng Discord như một giải pháp thay thế cho WhatsApp và các ứng dụng nhắn tin phổ biến khác, nhất là nhờ khả năng tự động hóa toàn diện của Discord Bot. Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo bot trong Discord hoàn toàn miễn phí?

Bot Discord là gì?

Discord bot là một chatbot tự động chạy trên Discord, một nền tảng giao tiếp bằng giọng nói và văn bản phổ biến, đồng thời là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Discord.



Discord hỗ trợ mạnh mẽ khả năng lập trình bot, giúp tích hợp Discord với thế giới bên ngoài và mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người dùng. Bot phổ biến trên Discord và hỗ trợ nhiều dịch vụ, bao gồm chơi game, âm nhạc, internet, xử lý thanh toán, v.v.

Giao diện người dùng sử dụng Bot khi tương tác với Discord

Ứng dụng Discord chính thức được xây dựng dựa trên cùng một API được bot sử dụng. Về mặt kỹ thuật, bot sẽ cần chạy trong tài khoản bot.

Cách tạo Bot trong Discord

Tạo một tài khoản Bot là một quá trình rất đơn giản. Dưới đây là 6 bước giúp bạn tạo bot trong Discord hoàn toàn miễn phí:


Bước 1: Đăng nhập vào trang web Discord qua liên kết /https://discord.com/ và điều hướng đến trang ứng dụng qua liên kết /https://discord.com/developers/applications/.

Bước 2: Nhấp vào nút "Ứng dụng mới".


Bước 3: Đặt tên cho ứng dụng và bấm Tạo ứng dụng.


Bước 4: Tạo Người dùng Robot bằng cách điều hướng đến tab Robot và nhấp vào Thêm Robot. Sau đó nhấp vào "Có, làm đi!" để tiếp tục.


Bước 5: Đánh dấu vào ô "Bot công khai" nếu bạn muốn người khác tương tác và mời bot của mình. Ngoài ra, hãy bỏ qua "Yêu cầu cấp mã OAuth2" trừ khi bạn đang phát triển một dịch vụ yêu cầu OAuth2.

Bước 6: Sao chép mã thông báo bằng nút "Sao chép". Vậy là xong, bây giờ bạn đã có một tài khoản bot mà bạn có thể đăng nhập bằng mã thông báo của mình.

Lưu ý rằng mã thông báo này thực sự là mật khẩu bot của bạn. Bạn không bao giờ nên chia sẻ điều này với người khác, vì làm như vậy ai đó có thể đăng nhập vào bot của bạn và thực hiện các hành động nguy hiểm như rời khỏi máy chủ, cấm tất cả thành viên trong máy chủ hoặc tấn công người khác một cách ác ý. Nếu bạn vô tình làm rò rỉ mã thông báo của mình, vui lòng nhấp vào nút "Tạo lại" càng sớm càng tốt. Thao tác này sẽ thu hồi mã thông báo của bạn và tạo lại mã thông báo đăng nhập mới.

Cách mời Bot Discord của bạn vào máy chủ

Bây giờ bạn phải đặt Người dùng Bot của mình trên máy chủ. Để thực hiện việc này, bạn cần tạo một URL lời mời bằng cách thực hiện như sau:


Bước 1: Chuyển đến tab "OAuth2". Sau đó chọn Robots trong phần Phạm vi.


Bây giờ hãy chọn các quyền bot bạn muốn. Bạn có thể chọn có nhiều quyền hơn so với hiển thị, tùy thuộc vào những gì bạn muốn bot thực hiện.





Bước 2: Sau khi chọn các quyền phù hợp, nhấp vào nút "Sao chép" phía trên các quyền trước đó và URL để thêm Bot vào máy chủ sẽ được sao chép.


Bước 3: Dán URL vào trình duyệt của bạn, chọn máy chủ để mời bot và nhấp vào "Ủy quyền".


Như vậy với 6 bước trên, chúng tôi đã giúp bạn hiểu về Bot Discord và cách xây dựng Bot trong Discord. Bất kỳ ai có tài khoản Discord đều có thể truy cập trang chủ Discord, đăng ký ứng dụng, tạo người dùng bot và kiếm mã thông báo bot một cách dễ dàng và miễn phí!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Eurowindow Đông Anh

42 views0 comments

Recent Posts

See All

Giải Đáp: Discord Là Gì? Bot Trong Phần Mềm Discord Là Gì?

"Discord là gì?" là câu hỏi nhận được hơn 54.000 lượt tìm kiếm hàng tháng. Điều này cho thấy nhiều người quan tâm đến vấn đề này. Để giải đáp cụ thể các câu hỏi trên, chúng tôi thực hiện một phân tích

bottom of page